Mô hình máy may bao hoạt động chạy bằng pin

Máy may bao cầm tay chạy bằng pin chuyên dùng để khâu các loại bao tải nhỏ ở nhà, cần thiết cho mỗi kế hoạch may nhà! Xách tay và không dây. Nó rất dễ dàng để hoạt động với một hướng dẫn tiếng Anh. Máy may bao cầm tay hoạt động bằng pin là một nhỏ, tiện dụng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo mảnh. Thật thú vị khi làm khăn tay, tạp dề, găng tay, vải của riêng bạn với chiếc máy thực tế này. Bây giờ bạn có thể may vá, sửa chữa, và làm việc trên các dự án nhỏ khác một cách dễ dàng mà không cần kéo ra máy khâu cồng kềnh của bạn, nó là vời cho sinh viên và tiện dụng trong khi đi du lịch.







máy may bao chạy bằng pin

Đây cũng là một trong những dòng máy may bao chạy bằng pin tốt với các tính năng tốt.
Nó được tạo thành từ nhựa, chỉ nặng 250 gram. Nó là một chiếc giường phẳng, máy may kiểu khóa Stich. 4 pin AA cần thiết để chạy máy này. Nó là vey tốt cho stiches cơ bản, thân cây.Nó rất thuận tiện để mang nó đến bất cứ nơi nào vì trọng lượng nhẹ của nó.
Bạn có thể làm khăn tay, gối bao với sự giúp đỡ của máy may cầm tay di động tuyệt vời. Nó rất tốt cho sinh viên và hữu ích trong khi đi du lịch. Bạn có thể sửa chữa, may vá và làm việc trên các dự án nhỏ mà không cần kéo máy khâu cồng kềnh của bạn.

>>> CLICK XEM NGAY :   https://dienmaycokhi.vn/may-may-bao-hoat-dong-chay-bang-pin.html

Nó có đánh giá rất tốt trên Điện máy Bảo Ngọc. Nó có thể có ưu và khuyết điểm nào đó. Nó chỉ là 14,69 đô la. Bạn không thể mong đợi nhiều với chi phí này. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề trong việc xử lý việc này. Vì vậy, để vấn đề này bạn cần phải đọc hướng dẫn sử dụng một cách chính xác máy may bao hoạt động bằng pin




máy may bao hoạt động bằng pin

Đối với nguồn cấp dữ liệu tích cực, 2200B có cả nguồn cấp dữ liệu trên cùng và dưới cùng. Máy được trang bị máy cắt chỉ. Đơn vị này thường được sử dụng để may ánh sáng cho các sản phẩm có trọng lượng trung bình, chẳng hạn như vải, sợi và các sản phẩm vải địa kỹ thuật, máy may bao cầm tay chạy bằng pin
Nếu được ưu tiên, mô hình máy khâu bao có thể được chuyển đổi thành một máy chủ đơn lẻ. Các 2200B có sẵn trong 110 hoặc 220 volt, một pha. Máy cũng có sẵn trong phiên bản được điều khiển bằng khí nén.
Một chân đế tùy chọn có sẵn (một phần số LTS1) sẽ cho phép máy sử dụng các hình nón 1 pound. Model 2200B là loại máy có chất lượng cao, dễ vận hành cho các khu vực cần có một máy tính có thể kích hoạt được.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC
Địa chỉ: Số 12/10A Đường số 8, KP. 4 (Đến số 640 QL 13, kế bên Phở Huỳnh Trâm), P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Có Bãi Đậu Ôtô)
Điện thoại: 0898.475.249
Hotline: 091 149 1218 – 0978 455 263
Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com
Ngày cấp giấy phép : 06/12/2016 – 0314145824

Gợi ý : máy may bao, máy khâu bao, máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay giá rẻ, máy may bao bì cầm tay, máy may bao cầm tay mini, máy may bao cầm tay mini gk9-2, máy may bao cầm tay nhật, cách xỏ chỉ máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay siruba, máy may bao cầm tay trung quốc, giá máy may bao cầm tay, bán máy may bao cầm tay, máy may bao gạo, máy may bao gạo cầm tay, máy may bao nhiêu tiền, máy may bao chạy bằng pin, máy may bao hoạt động bằng pin, máy may bao cầm tay chạy bằng pin, máy may bao cầm tay hoạt động bằng pin ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy may bao cầm tay mini gk9-2

Bán máy may bao nhiêu tiền vậy ?

Bảng báo giá máy may bao cầm tay