Giới thiệu một số máy may bao bì cầm tay

Thực tế thì các dòng máy may bao bì cầm tay hiện nay đều đã quá quen thuộc đối với mỗi người, chúng dường như trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống xã hội hiện đại này. Để đi cùng với nhịp độ phát triển ngày một lớn mạnh các công ty hãng sản xuất máy móc, máy khâu bao đã không ngừng nâng cấp, cải tiến hơn trong từng động cơ máy móc nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu đòi hỏi của người tiêu dùng đến sản phẩm họ muốn mua.

Máy may bao bì cầm tay có rất nhiều loại phổ biến thông dụng nhất trong những năm gần đây là một số dòng máy may GK9, Yuan Ly, New Long, Yaohan, Siruba, Megatex, ... duy nhất được 3 nước Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan sản xuất, giá bán cũng tùy thuộc vào hãng máy mà mắc hay rẻ.

Giới thiệu một số máy may bao bì cầm tay giá rẻ 

Vốn tốn rất nhiều chi phí đầu tư cho việc mua sắm các thiết bị máy móc hỗ trợ công việc hằng ngày nhưng riêng với sản phẩm máy khâu bao bì cầm tay tại điện máy Bảo Ngọc thì lại có giá vô cùng rẻ chỉ với 950 ngàn thôi là bạn đã sở hữu ngay cho mình em GK9-2 rồi. Gk9-2 có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm hiện đại thuận tiện cho việc di chuyên qua lại phù hợp dùng cho các cửa hàng nhỏ, buôn bán, may bao gạo, phân bón cafe, ...







Để khách mua hiểu hơn về sản phẩm này mời các bạn cùng theo dõi các thông số kỹ thuật mới nhất của máy may bao gk9-2 nhé.

Máy GK9-2 có thiết kế hiện đại, hình dáng nhỏ gọn trọng lượng chỉ 4,2 kg nhẹ hơn những dòng máy khác giúp thuận tiện cho viện vận hành và di chuyển, tốc độ may lên đến 10m mỗi phút giúp cho việc hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng hơn, động cơ kín, chống bụi an toàn, và có bộ phận cắt chỉ tự động giúp cho tất cả mọi người đều sử dụng 1 cách đơn giản nhanh chóng nhất.

Thông số kỹ thuật Gk9-2


Tốc độ mô tơ8000 vòng/phút
Tốc độ may lên đến10 m mỗi phút
Độ dày tối đa10 mm
Kích thước máy268 x 160 x 330 mm
Điện áp220 V
Trọng lượng4,2Kg


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC
Địa chỉ: Số 570/2/7 Quốc Lộ 13 P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM (Có Bãi Đậu Ôtô)
Điện thoại: 0898.475.249
Hotline: 091 149 1218 – 0978 455 263
Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com
Ngày cấp giấy phép: 06/12/2016 – 0314145824

Gợi ý : máy may bao, máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay giá rẻ, máy may bao bì cầm tay, máy may bao cầm tay mini, máy may bao cầm tay mini gk9-2, máy may bao cầm tay nhật, cách xỏ chỉ máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay siruba, máy may bao cầm tay trung quốc, giá máy may bao cầm tay, bán máy may bao cầm tay, máy may bao gạo, máy may bao gạo cầm tay, máy may bao nhiêu tiền, ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy may bao cầm tay mini gk9-2

Bán máy may bao nhiêu tiền vậy ?

Bảng báo giá máy may bao cầm tay